Friday, January 23, 2009

cool with you :)

01:00 am

wala akong magawa sa bahay kaya umalis ako ng bahay at bumili ng glitters para sa aking project. papunta pa lang ako ng LA Huerta nang makita ko yung crush ko. feeling ko magiging maganda yung pagalis ko kasi nakita ko siya..

at naging maganda nga. hehehe.. bkit? kasi nakita ku ulit ang mga bagay na hindi ko na nakikita simula nang magcollege ako.. at ito na talaga yung blog ko..

Late last night, I was going through Some old things
When I saw a picture of you My best friend It reminded me of days
When you were mine You had a way that always left me here with a smile
I want those sweet days back again
Coz baby

naglalakad ako galing sa NBS dahil doon ako bumili ng mga glitters. balak kong magpunta kay ka tess kasi may bibilhin pa ako. papunta kay katess nakita ko yung quikly na noon sabi ni jared na may narinig daw syang 2 tga annex na naguusap kung ano talaga yung tamang basa sa quikly. sabi ng isa, "nakita niyo ba yung bagong store sa atin, yung QUIKLAY!" hahaha:) "gaga! hindi quiklay yun. its QUIKLE." sagot ng isa. hahahaha:)

anong say niyo doon, hahaha:) naalala ku yung kaya natatawa ako papunta kila katess. paglampas ko sa quikly, nakita ko yung dati naming kinakainan. no other than kay tita jess. hahaha:) yung talaga yung namimiss ko yung buong plaza. namimiss ko na yung
bacon and egg sandwich
buko pandan (bestseller! na parang twilight saga lang)
egg sandwich
at
tambay! (kasi doon halos lahat ng mga crush namin ay doon dumadaan)
hehehe:)

It's a sunny day, but you're not around That all the rain might as well
Be pouring down It's such a shame
Coz my heart's on the ground Just wanna be
cool with you again

haay. namimiss ko na talaga yun. doon kami dati pa nagtitreat ng mga friends kapag may birthday. hahaha:) syempre highschool pa yun. tska masarap naman talaga yung burger nila e. unfortunately, sarado si tita jess kaya hindi ko sila nakausap. hehehe:) pagkalampas kay tita jess. sunod ko nakita yung dati naming pinagbibilhan ng banana cue. haay. naalala ko ang sarap noon. malaki at madaming sugar pa. hahaha:) mataba pa ako noon kaya ang binibili ko nun ay dalawa pa. hahaha:) ang takaw ko pa noon. hahaha:) eniways, sa tapat ng banana cue stand ay yung piangbibilhan namin ng SAGO'T GULAMAN. hahaha:) namimiss ko na din yung kasi 10 php lang solve kana. andami talaga at masarap pa. hahaha:) naalala ko pa dun yung "padagdag ng 5. wala na kasi ako e.." hulaan niyo kung sino yun? hahaha:)

Sometimes I sit by the fire, And reminisce
About the time spent in front of it And the old flame will never be the same
Until you come back here and Bring in the rain
I just wanna share
my heart with you again
coz baby

syempre ako.. hahaha:) ako pala yun at ang hinihingan ko pa nun si gempis ata. ahahaha:) at yung "painom." hahaha:) yun talaga yung pureza kasi wala kahit 5. ano?. pumunta na ako kaytita jess at bumili na nang gusto kong bilhin. dito ko narinig yung cool with you. i think this song is for friends na namimiss ang isa't isa. i think. kaya parang tumugma yung song sa mga naiisip ko kaya nagblog ako ngayon. hehe:) someway namimiss ko din ang pambansang tindahan sa andrew's. haha:) lahat doon talaga makikita as in LAHAT!. name it.. andun lahat. haha:) kaso laging highblood ang tindera. parang.. "HOY! bibili ka ba? kung hindi umalis kana!". o di ba?..

I fall asleep at night and often I see you here in my dreams (in my dreams)
Holding me (holding me) yeah baby, But when I wake up and I realized that
You're not here with me
It hurt so much
I gotta have you back baby

pagkagaling ko sa national store of andrew's. dumaan ako sa school ko. nakita ko yung batang highschool. haha:) parang wala pang masyadong alam sa ginagawa nila. haha:) napadaan ako at nakita ko yung school ko noon. yung pinagbibitteran ko ngayo kasi ayawa ko ng maalala yung highschool life ko kasi mataba at ang pangit pangit ko noon. hahaha:) gusto ko sanang tumigil kaso madaming tao. mga varsity ata. na_____ kwenta. kayo nalang maglagay ng tamang words. hahaha:)

It's a sunny day, but you're not around
That all the rain might as well
Be pouring down
It's such a shame
Coz my heart's on the ground
Just wanna be cool with you again

at ang tunay na namimiss ko ay yung mga classmate at classroom ko, mga naging teacher except ______, mga staff ng andrew's, ang mga kaaway ko at mga nagaasar sa akin at syempre ang mga friends ko na hindi ako iniwan kahit ang pangit ko noon hahaha:) medyo tinatakwil lang. hahaha:) pero ayos lang. mabait sila sa akin kaya ayon. namimiss ko kayo.. namimiss ko! as in. alam niyo na kung sino kayo..

ok..

choco..

No comments: