Monday, January 12, 2009

laugh trip sa amin. ewan ko sa inyo!

the question is.. if i kiss you right now, would you still feel exactly the same way as you did the first time we kissed?..

yan ang binabasa ko habang naghihintay sa mga bading. HI im choco:) and this is my blog about the landian in club mafia.

nakatulog ako sa kakahintay sa kanila na dumating. paggising ko ang una kong nakita ay si Ranier. nakaupo sya sa tabi ko. dahil doon, parehas na kaming naghihintay. hahaha:). sa katamaran naming dalawa pinanuod namin yung concert ni RIHANNA sa machester. nagpaubos oras kami hanggang sa dumating na si oca na may dalang rebisco kasi daw nagpadala si ranier ng pagkain, sumunod si tick na ang dala naman ay brownies ng KFC at ang nahuli ang pinaka-maawra na si gempis na walang dala kung hindi ang amoy ng katawan niya. haay.. sarap...

"wag n nating hinatyin ang mga purezas." sabi ni tick. hahaha:). purezas mean mga pulubi. "poor-ezas". "wag naman. sama niyo." sabi ko kasi mabait n ako. hahaha. ayon hinintay namin ang mga purezas na sa mga oras na iyon ay bumisita sa buntis. hehehe. "cno kaya nakabuntis doon?".. habang naghihintay kami ay kumain ng napakasarap na tocino at itlog na lumulutang sa mantika. hahaha:) mayaman kami sa mantika e.

eniways, nangmakarating na mga purezas sa bahay ay nagmamadaling nag-ayos ang lahat. nagmamadali baka daw magsara ang malate. hahaha:) nagsasara ba yun? haha:) nagmake up ang iba at ito ang kinalabasan..
ang ganda ni bakla oh!. parang si tingky winky. HAHAHA:) mulat pa ang mata parang nakashabu.. pagkatapos magkaroon ng pictorial sa bahay ay kami ay sumugod na..

nagkapictorial pa ulit sa daan at sa taxi. haay.. kahit saan my pictorial. ganyan talaga pagvain. nagkita-kita kami sa 711 sa malate at doon nagsisipagbili ng condom ang mga bading. "putek!. aanhin niyo yan?." tanong ko. "wala lang, for emergency." sagot ni gempis. hahaha:) parang may papatol sa kanila. "mga BI the way, itaas ang ring of friendship." sigaw ni gempis sabay taas ng mga condom. hahahaha:) alam niyo ba kung ano ang ginawa namin?...


nilayuan sila. hahaha:) pano ka ba naman didikit doon. masyadong proud sa condom. "hoy! NO DISCRIMINATION AMONG THE NATION." sigaw ni gempis. hahaha:) tae talaga yang bading na yan. hahahaha:) di pa din ako makaget-over sa joke na yan. habang tumatawa. naglilibot-libot kami kung saang bar kami mamamalagi. napagdesisyonan na sa club mafia kami magpunta.

ngunit..

sarado pa nung kami magpunta kaya nagiba muna kami ng lugar at uminom ng redhorse muna at yung iba nman ay yosi lang.

would you rather believe in the dream that we would last forever or the reality, that everyday we spend will mean forever to me..

"halika na!" sabi ni ranier. at lahat na kami ay nagialisan na sa pinagiinuman namin. nauna na ang mga BI-yawak at nahuli syempre ang mga pademure? tama ba ang spelling?. eniways, madami kaming nakitang babaeng may mga dalang bulaklak. baka daw mangliligaw kaya may dala!. haha:) nasa club mafia na kami at himbis na kami ay matuwa or maexcite..

natakot kami. hahaha:) ikaw ba naman palibutan ng mga bading na hindi mo mawari kung lalaki ba o bading. ewan ko lang kung hindi ka matakot. ano?. ito ba naman ang mga makita mo..
ano? palag ka pa. may hawak pang beer. di buh nkakatakot?. pero syempre may iba ding babae pero di mo maintindihan kung bading ba o babae. ito..
ano kamukha ni jang geum no? na may hawig ni gonzaga?. hahaha:) eniways nasa luob na kami at konti pa lamang ang tao kaya ayon. wala kaming magagawa kung hindi sumayaw. umalis kami ng sandali para bumili ng battery. nangbumalik na kami, ay sobrang dami nang tao. feeling ko dumami sya kasi may mga lalaki nang sumayaw ng nakahubad. TAE no? pero ok lang. masarap naman e. akala ku ako lang ang natutuwa. lahat pala ng mga tao sa mafia ay natutuwa. haay, bakit ba dumami ang mga bading?.

party party. dance dance. yosi yosi at inom inom lang ang ginawa namin doon. pero yung iba sa amin, mga Bi the way ay naghanap ng mga lalaki. syempre ang nangunguna dyan ay si oca. na pagdating pa lang namin ay nakahanap agad ng chochorvahin. as in!. paglingon namin meron na syang kausap. EWE!!!. at di pa dyan nagttapos. pag talikod namin at pagharap sa kanila..

ayy!!!. naghahalikan na ang mga gago. tae yan!. kadiri. alam ko iniisip niyo. hindi ako naiinget!!!. asa naman. eh mga bading din yun e. yuck! talaga. eniways, hindi lang naman si oca ang nagawra doon eh. anjan si Robin na ang gwapo gwapo ng ka-awra niya. hahahah:) sayang lang sa space kung ilalagay ko pic nilang dalawa. anjan din si ranier na hindi lang pinoy anmg kasama kung hindi FOREN-GER!. san ka dun.. hahaha:) at anjan syempre si tick. na ang kapartner niya ay gwapo lang sa dilim. hahaha:)

dilimogenic ang tawag doon. hahaha:) pauso ako..

umalis na kami ng club almost 5 na ata. kasi nagpictorial pa kami sa taas. hahaha:) ahm pagtapos namin magpictorial ay umalis na kami at saka nakilala yung mga kapartner nila. hahaha:) ano oca? gwapo? hindi di buh?. haha:) sabi ko sa inyo e. gwapo lang yun sa dilim. naglalakad kami nang makita namin ang mga kalandian nila. patungo kami sa mcdo pedro gil at balak nilang kumain (wala na kaming pera e. hehehe :) ) kasi daw nagugutom sila.

habang naglalakad kami pinaguusapan na namin ang aming susunod na pupuntahan. ginulat ni ranier ang mga bading at isa lang nagulat ang manang na si kevin. haha:) pagkatpos nilang kumain, ay umuwi na kami. naghintay kami ng bus yung walang aircon (gusto daw nilang itry) at doon bababa kami sa coastal. nasa bus palang kami at di pa din matigil si ranier sa kakalait. "haay ang araw pasikat na!!" sigaw ni ranier. nagtaka ako kasi walang pa namang araw. yun pala PANOT na yung matanda sa harap namin. tae talagang bading n toh!.

nasa coastal na kami at umaakyat na kami ng over pass at biglang "uy! may baka!." tumingin kami at sabay.. "BOBO!!!. manok yan." hahaha:) ang layo di buh?. hahaha:) nagrunway kami sa overpass kasi wala pang ato sa mga oras na iyon.

napagisipan naming maglakad patungo sa bahay namin sa tambo. habang kami ay naglalakad, nakakita kami ng sitaw. hahaha:) hawak hawak ng tinderella na si gempis at ito ay iniregalo sa lola ko. hahaha:) uy!. fresh pa yung sitaw ha. hahaha:)

eniways sa paglalakad namin, napagusapan namin na hindi na kami nakapagsimba at naisip namin kung ppaano kapag gumawa kami ng sarili naming religion. hahaha:) tatawagin daw xang "saksi ng nota." hahaha:) ayos no?. haha:) in english, "jenotas witness." hahaha:) gago talaga tong mga bading na ito. haha:)

patuloy pa din kami sa asaran hanggang bahay at doon napagisipan kong ipaghain ko sila ng pagkain, kaya nagluto ako ng sisig at corned beef. pagpanik ko sa taas para tawagin silang kumain. sila ay..



tulog..


kaya




ako..




natulog din...




hahaha:)

choco

No comments: