Saturday, November 29, 2008

friend na hindi kaibigan

mga kaibigan.. ito muna ang aking unang ggawin sapagkat.. gusto kong SABIHIN na ang mga gusto kong sabihin. ewan ko Lng kung mabasa nia ito. sana..

sa aking SAPANTAHA, nagsimula ang lhat sa pagkikita nila sa isang inuman. papangalanan ntin ung "kaibigan" kong. DUBEGLABU. hahaha!Ü. para maiba Lng. sia ay isang bading na brown ang kutis at manipis ang buhok. di ayon, c dubeglabu ay nakipagkita sa iba naming friends. at doon na sya tuLuyan sumama. ang nakakaIRITA lang ay bkit kailangan niyang magsinungaling kung doon sya sasama at hindi samin?. bakit niya kailangang MAGEXPLAIN kung hindi naman namin kailangan ng explanation?. yan ang mga tanong na SUMASAGI sa aking isipan.

mahirap talaga magkaroon ng 2 barkada o katropa. yan siguro ang mga sumasagi din sa kanyang isipan. para sa akin, kpag my 2 kang barkada. its more of balancing. example kapag nagkasabay ang lakad ng 2 mong barkada at sa isa ka sumama. siguro kailangan mong bumawi dun sa isa. PERO, HINDE E. siya cge!. lhat ng maiisinungaling nia sa amin sinabi na niya. kesyo magdedebut kablockmate niya. bday ng frend niya at may lakad siya sa skul. DBUH?. pero malaman mong sa iisang tropa lng siya sumama o sa mga lalaki siya sumama. AYOS NAMAN!. DI KAMI TANGA!. tpos sasabihin niyang wasak na ang tropa natin. bkit ganun?. kunwari malungkot KA na wala na ang tropa tpos sa iba ka na sasama.

sana MABASA niya ito. para malaman na niya na ang mga gingawa niya ay HINDI NA NAKAKATUWA. ok Lng kahit doon na sya sa mga kaibigan niyang SOSYAL. na ang akala mu SIKAT. na sapalgay nila ANG GANDA ng school nila e. sa roxas blvd lng nman. haay. siguro through this thing lng gagaan ang loob ko. ayon!. sana mabasa mu toh tpos kapag nakapagdecide kana kung san BARKADA ka sasama. doon kana!. HA?. bka di kita matansya!.

1 comment:

santydel said...

matantya kya! anu b ian! pti tagalog, wrong grammar! haha