Wednesday, November 26, 2008

GIN-o

hahaha.. ito ang tunay na istorya ni gino. nagsimuLa ang history ng gin sa paglalaro ng volleyball. d ko inaakala n ganun ang kanyang kakalabasan. while i am writing this story, i am thinking someone else. i dunno know how can i forget him. but one thing is for sure. i don't love him. i am just curious about the band thing y but thats it. nothing more. it all start at the game. we are sure that after the game we will go to atchas then party. while we were playing, i am thinking is i should drink or not. gusto kong uminom pero ewan ko kung bkit di ko kaya. siguro sa Lasa. pero marami na akong natikamn na mas nakakadiri pa doon. at yun ay sa susunod nang kabanata. so after the game, we are all exhausted. we are hungry and tired. kaw ba naman maglaro ng limahan sa volleyball ewan ko Lang kung di ka mapagod. ayon so Lahat kami nagpahinga sa courtyard at ang mga manang (kasama si kevin) ay natuLog habang ang mga pulubi ay nagtatawanan. ewan ko ba! feeling ko nagpapacute sila kay caronan. na mukhang may hika. hahaha. bkit ba?. marunoong ba syang magbasa ng blog?. mukha naman not e. so all them are haviing fun while the "manangs" is sleeping. after that we try to text everybody to go to atchas and we drink and we party.....


after 1 hour

walang nagreply. hahaha ang kapal nila!. sila n nga lang iLilibre e, sila pang paimportante. so eniways we go straight to atchas PERO SYEMPRE MAY EPAL. kala mu HECHI di kita isasama?. asa ka!. i will tell you first what hechanova did before we go to atchas. si HECHI ay naginarte!. kala mu kagandahan. nagnakaw pa ng wallet at 200 php kay kevin at robin. wLa atang pamasahe. pero meron pang facial. hahaha. kailangan mo magic wand para tuluyan nang gumanda yan mukha mo!. so after ni hechi magmaganda kasi pinalayas ko na. kasi "bakit mo pipilitin ang ayaw" in english "why you force someone if you and him don't like" hahaha. that is right grammar, choco's style. i have another entry for that. i hope you will like it and will understand it. hahaha. eniways, while we are in atchas, we talk for a while and we wait for all. we are the first customers of atchas. as in kami Lng. wLang tao at puro nkayellow n staffs. parang may RALLY na ksama si tita cory. (wow close). "pagaling ka tita cory". hahaha. so umorder na kami na pinkamasarap na walang tama na infinite n worth 35 php. sa una ayaw ko kasi di nga ako nainom. na ayaw naman maniwala ng mga kablockmates ko. DI NGA KO NAINOM!!!. magkabilanguan man tayo. hahaha.. promise!. mamatay man si ella (knock on wood!) hahaha. so i try. i want the strawberry flavored drink.

MASARAP! un ung nasabi ko. so we wait!. hahaha. kala mu umorder p kami no?. AKO DIN E. so we wait for all. in a dark side of atchas. i saw a silhouette of a person. I'm not sure if he is boy or she is girl. but one thins is for sure. he/she is walking. without further a do.
bea tab is coming. kaya pla di ako sure e. edjo tibo. at may dalang MCDO. huwaw!!!. akala ko regalo. di pala. hayun after nun ngsabihan ng hi's at hello's. at habang ung iba ay nagbubugaw sa kabilang kanto. (kanto nila tatin). so me naman ay nacurious. so GO din me. pagpunta ko dun. may nagyaya ng 300 php. ANG KAPAL!!!. 300 lng ang ganda ko!. tae sya. kaya i go back to atchas and to my surprise. i saw nive and glenice. beso beso at pakilala sa mga taong di pa nila nakikilala tulad ni goruto este janross. ( hi jiggy!). at batian sa taong nagcecelebret!. umorder na kami ng weng weng. weng weng is a specialty of ATCHAS. it is a drink that contain a mixture of gin bulag, matador, redhorse, calamansi (for vitamin c) at food coloring (madaming food coloring) placed in a cute flower vase. that is WENGWENG. nkakaktamad maghintay lalo na kapag wala ang inaabangan mong band. ang THE FAMILY FIRE BAND na tuluyan ng NABANNED sa atchas ata. o sa buong pilipinas. we ask one of the staffs there kung sino ung band na tutugtug. sagot ni kuya "jsgaudgasbdhasgdsaydggv" di ko MAINTINDIHAN. lasing na ata. ewan ko. pero sa di kalayuan. i saw another silhouette. but this time I'm sure he is a boy. i mean a man. but i think i'm taller by 0.85 cm. hahaha.. sukat e. he is holding a beatbox and a bag. when the light touches his face................



O MY GOSH!!!!!.

pause for 5 mins


literal na tulala ang lola nio. as in luwa ang mata, malaki butas ng ilong at nakanganga at bunganga (sory latosa) at tigas ang (censored). except syempre AKO. sawa na ko dyan e. so hinintay namin sya tumugtog at kasama nia ay isang matandang kamukha ng vocalist ng sugarfree. dalawa lang sila. isa guitar at kanta at sya sa beatbox. hinitay namin sila kumanta at we are very disappointed beeeecause their songs is so old. as in panahon ni kopon kpong at nung magboyfriend pa c purungga at jose rizal. dbuh?!. so old. so hinintay nalang namin magbreak. EEEEEEHHHHH.. that time nakakadalawang wengweng na kami. na feeling ko wala parin tama. so ayun hinitay namin sila lumapit at POOOP!!. (parang coco crunch) lumapit sila at syempre kami. pinaSHOT namin sila. go naman sila at nagpakilala. ung lalaking kamukha ng vocalist ng sugarfree ay si kuya jun at ung lalaking gwapo ay si gino. KINILIG NO!. nagulat ako kasi kinausap niya ako at naghanap ng lighter. sagot ko naman "ito PO, meron PO kami.". sbi nia naman "wag mu na kong IPO.". ewan ko ba kung pangASAR un o ewan. so tinanong ko edad nia at sya ay 22. during that time, we don't have any yosi left so my friend ask me to ask gino if he has yosi. so i ask him nagbigay naman ang gago. ay si gino. tapos tinanong ang name ni nive na sa mga panahon na iyon e alam na ni gino name ko. tpos un tumuloy na sila sa kanilang trabaho. hanggang ang iba naming ksama umuwi pagkatpos ng 4 na wengweng. so few are left. after the last set of gino's show. na naging gino and joy's show. na sabi ni nive na ansarap panain ni joy. tae sya. kasrap naman tlaga niyang panain. anlandi!. so we wait hanggang kwentuhan at nagpapicture kay kuya jun. CHARING!. kay gino at ako ang naginitiate. at sunod si nive. e medjo drogy na ako. kasi FIRST TIME KONG UMINOM!. so nanghingi me ng calling card. e wla daw. so hinram ko cellphone ni gino at sinave ko no ko. hahahahaha! proud!. so nung pauwi na kami. inask namin si gino if he still wants to make tambay at arian's house/paniderya/compound/condo/ at madami pang slash!. so sya sagot nia "yes". saya nia kasma kasi first time daw un nagyari. kahit na may nangyaring auction at ligawan sa atchas. sa amin pa rin sya sumama kaya cool sya. at dahil doon di ko sya makalimutan. i keep myself busy so that i can forget him. but i can't!. i know this is not love!. nor infatuation beeecause ....... ahmm.... bsta hindi sya LOVE. mas marunong pa kayu sa akin. sapakin ko kayu e. so ayun ang tunay na story nun. at alam ko nde ako baliw sa kanyan kc wla akong pic at video nia at di ko at wla akong balak syang itext. pero halos sa last sentence ay di totoo!!!. hahahahaha. so ngayon habang gingawa ko to ay nagiisip ako pano sya mababati. basta bhala na si purungga. so there im done. antok na ko..



hi gino


xoxo
choco

No comments: