Sunday, December 21, 2008

hahaha PASKUHAN..

4 days na lang at pasko na.

haay.. walang magawa sa bahay kung hindi MAGPATABA!. hahaha. nakakainis! ang TABA ko. well eniways magpaPAYAT ulit ako. (new year's resolution ko). hahaha. well. kaya ko ginwa to kasi sa paskuhan (kaya nga un yung title e), gusto kong ikwento lahat. as in lahat!. at ito yung simula....

1 week before.

"buwisit!. ang hirap ng physics. nakakainis!. bagsak na ako!" sabi ko. "okay lang yan. monthly pa lang naman e." sabi ni tat. parerelax-relax lang sya kasi pasado sya. (pero bagsak sa biochem lab. hahahaha). "mageenjoy talag ako sa paskuhan." sabi ko ng medyo depress. "haay. BOYSET!!." sigaw ni tonet na medyo galit kasi mahirap nga yung test. "hahahahahaha" sino nagsbi nito?. malamang kaming lahat.

PASKUHAN NA!!!!!

at nasaan ako?!.

well ako ay nasa BACOOR. hahaha!Ü. wala akong damit e kaya bumili muna ako. at wla pa akong pangregalo kay kyla na medyo naghahangad ng maganda. tama ba? (mabibitter nnman c kyla nito). eniways yung nasa sm bacoor ako nahirapan akong bumili ng regalo kay kyla kasi konti lang ung nagbbenta ng case ng ipod. eniways nakabili naman ako lahat ng gusto ko kaya DUMIRITSO na ako sa uste.

bumaba muna kami ng tambo kasi ibaba namn lahat ng mga gamit namn kaya ayon. (tsaka kinuha ku n din yung mga nudels) nagbihis lang ako tpos alis na (HOY! naligo ako ha?). hindi ko na ikkwento yung pagiintindi ko sa mga bading kasi hindi naman important.

naghahanap n ako ng fx (medy mahirap kasi tlagang ganun..hahaha), tapos ayon. tinitxt n ako ng mga kaibigan ni kyla kung asan ako pero hindi ako makreply kasi basta.. mahaba to kapag siama ko lahat!!!. ano gusto niyo?

nasa uste na ako at nkita k n ung mga kaibigan ni kyla at kaklase ni kyla. para akong star nang dumating kasi dami ang kumuha ng pics pero KONTI LANG YUNG NAGPOST. asar!. nageexplain ng konti at umalis na. but before that, pinakilala ko c simon at robin at hechy sa kanila (sabi ni tonet, si richard daw yung kasama ni simon. ahahaha), at syempre si kyla ang umeksena at si tonet. ang ingay ingay nila sa quadri parang ngayon lang sila nakakita ng mga bading. hahahaha. (tat! suplada ka daw sabi ni simon) at (tonet! abnormal mu daw) at (kyla hindi ka daw panget) yun lang ang koment ni simon sa inyo.

nasa dorm na kami ni thean (hindi ko nadin ikkwento yung drama bago kami magtungo sa dorm at hindi ko n din ikkwento yung mga ginwa kong paglalandi kila ramon hahahaha..), at yung iba ay bumili n ng pagkain at yung iba ay naghahanap ng gagawin. pero .......


"hahaha!Ü. nagkamali ako ng pinasukan na room. ang putang ina.." sabi ni raymond na nattawa sa knyang sarili habang nandun si tita tess (wow!. may special guest, tama ba spelling?). "ay sori hahahah." sabay sagot ni raymond. at kami naman ay tawa ng tawa..

wala na si tita tess kaya kami ay naging GOOD GUYS GONE WILD.. dum bum bidum...

lumamon kami ng lumamon at yung iba naman at syempre si ANTOANETTE nanaman ang pinkamlakas lumamon. hahahahaha (hindi ba?) at sya ang galaw ng galaw at syaw ng sayaw. alam niyo kung bakit? kasi daw para bumaba yung kinain niya at makakain nnman ng salad. dbuh? ang takaw? eniways pagkatpos kumain at pagkatpos ihatid ang pinakabata sa min na si lola ay ngsimula na kaming uminom..

walang gustong bimili kaya 3 kami ni tat at jc na bumili (walang gustong bumili pero halos lahat gustong uminom). hahaha. ang tamad ng mga kaibigan ni kyla at si kyla herself. hahaha. (tulog lang..). pgkabili namn ng alak (infinite for pavirgins at matador sa mga lasinggero) na nakasalubong ku p yung crush ko. (eeeeeeee kilig!!!) ay nagsimula ng tumgay. after ng few rounds si tonet ay sumobra ang ingay.. as in super ingay.. inakyat n nga kmi ng guard e. hindi b yun maingay? umabot sa ground floor yung boses niya. hahahaha ang OA. hahaha..

last shot si kyla.. tinuruan nmn syang uminom at sbi ko na isabay sa iced tea yung matador. pero alam niyo ginwa niya?. iniinom yung chaser. hahahahaha.. as in 5 times nya ata un ginwa. at after that..nilasahan niya tlga yung matador sabay "eeeewwww.. ang pangit ng lasa." o dbuh?. ang ayos ni kyla.. yung iba ay nagsimba at kami sympre ay TULOG kasabay ng mga eyebags ni kyla hahahaha.. joke!Ü. yun yung ngyari sa min.

take note 2pm n kami umuwi ni tat.. sarap matulog eh.. hahahaha..


"pengeng carbonara!!!" sigaw ni kate..


choco


1 comment:

santydel said...

oy! sbhin mo ky simon hnd aq suplada! oy! nakikinig kb?! ipagtanggol moko! oy! hnd aq suplada! lol