Tuesday, December 2, 2008

super WEDNESDAY

isang napakagandang araw na ito kasi itong araw na ito e quiz namin sa PHYSICS. (pwede bang walang s ang physics?). isang one time big time long test. itong test na ito ay isang napakaimportant na quiz na kpag bumagsak ka. HA!. gudluck sa inyo.




si sir nuval ang guro, isang tunay na taga hasa ng utak, isang titser at isang TAO. hahahaha. malamang. idol daw sya ni nico (sabi ni kyla) na pagkatpos ng lecture ay nagstay ng bonggang bongga sa FLR at nangopya ng mga notes. "alam nio?. kung nde ku pa kilala si nico, siguro masasabi kong crush niya si sir.". mahirap ang physics (accdg to sir). akala ku pa naman na magiging favorite ko yung subject kasi favorite ko sya noong highschool. ayon!. san na ba ako. ahmm.. basta next paragraph na.




bago pa magquiz sa physics (actually bago pa lang magsimula ang day ko e. nagtatae ako. ewan ko kung bakit basta nagtae ako. sabi ng lola ko kinukulam daw ako. sabi ko nman "watever!". saya ng lola ko no?) e kinakabahan na ako kasi HINDI ako nagaral. just imagine hindi ako nagaral tapos isang one time big time ang quiz sa subject na sobrang hirap. hahahaha!. yun lang ang nasabi ko. habang nagkklase ung iba naming titser, ako, nagaaral ng physics (ganyan ang student, nagmumulti-tasking). tapos pagdating ng micropara eh natulog lang ako (sliping time daw kasi sabi ni dana).




booooommm...




QUIZ NAHHH!!!




ganyan kaming lahat kaexcited noong test na. haaaay.. kainis ang lamig pa sa table namin. as in sobrang lamig!. tae as in kapag umupo ka dun, titigas ang mga laman loob mo. pati kidney at mga stones nito. ayon. so asa malamig na table kami at binigay na ang mga questionaire. "pataasan tayo fayha ha?." sabi ko sa katabi ko na nilalamig. wala syang nasagot kasi nilalamig na tlaga siya. Nung nakita ko ung test, sa una mahirap talaga sya tapos narealize ko hanggang DULO mahirap!. hahaha. akala ko sa simula lang. hahaha. ayon mula simula hanggang dulo. NOSEBLEED ang abot ko. buti nalang malamig at nanigas ang aking mga dugo. hahaha. "salamat aircon".


pinass na ang mga tests at ready na ako sa open notes na quiz. pero....


"wala muna tayong part 3 sa quiz kasi yung ibang klase ay di pa tpos sa lecture nila tungkol doon sa iqquiz natin." sabi ni sir nuval na may maayos na paliwanag. "OME (O My Edward!) wala na tayong quiz. YEZ!!!" sabi ng mga taong baliw sa TWILIGHT at mga ayaw magquiz ulit. "kasi kapag nagquiz na kayo at yung ibang section ay di pa. baka magkaroon ng leakage at kayo pa ang luge. kasi kayo BAKA mababa ang score tpos sila matatas." paliwanag ulit ni sir nuval na may magulong klase dahil walang quiz.

"haay. katamad ang physics." sabi ng katabi ko na walang ginwa kung hindi matulog. buti nalang walang part 3 dagdag ginhawa yun malaman mong ang susunod mong subject ay stats. haay!!. patayan tlga sa pharma.

statistic ang subject habang gingwa ko tong blog na ito. habang nagsstats ang iba ako nagbblog habang ang katabi kong c TAT na klas president namin na may mahabang buhok n halos takpan na ang buong mukha at magmukhang SADAKO, ay kinokopya ang mga sinusulat ko dito sa blog. isang malaking shock ng nagannounce c sir na may hw kami at ippasa na bukas. "huwat?!" sabi ng nsa likod ko. "anong gusto niyo magstay tayo dito hanggang 6?" sabi ni sir na may pananakot na boses at maayos na mukha (naimagine niyo? ako hinde LOL). "bhala na sya basta ako mangongopya lang." sabi ko habang nagbblog.

yun ang ginawa ko naghintay at nangopya. astig no?. haaay.. wala na akong msabi basta kayo na bhala magcooment kung anong gusto niyong sbihin dito tutal wala naman akong inaasahan sa inyo e.

joke lang.Ü

choco

2 comments:

Anonymous said...

pinapatay na nya ung keyboard sa galit eh. tuwing may pop-up tska nung wla ung data analysis na add-ins. haha.

1. wE DiD nA tHis BeFoRe...
2. iT iS nEcEsSaRy MuNa To KnOw...
3. tHeRe iS aN aCtiViTy DitO na i WouLd LikE yOu mUnA tO dO...
4. aNyWaYs...
5. i UsUaLLy LeAvE nA aFtEr mY cLaSs...
6. sSSshHhh-------SshhHoOOcKs!

santydel said...

"wala muna tayong part 3 sa quiz kasi yung ibang klase ay di pa tpos sa lecture nila tungkol doon sa iqquiz natin." sabi ni sir nuval na may maayos na paliwanag. "OME (O My Edward!) wala na tayong quiz. YEZ!!!" sabi ng mga taong baliw sa TWILIGHT at mga ayaw magquiz ulit. "kasi kapag nagquiz na kayo at yung ibang section ay di pa. baka magkaroon ng linkage at kayo pa ang luge. kasi kayo BAKA mababa ang score tpos sila matatas." paliwanag ulit ni sir nuval na may magulong klase dahil walang quiz.

- tingin ko d2 s paragraph nato me nakitang sobrang maleng word c emanoel. choco! LEAKAGE! hnd LINKAGE! haha! anu ian peptide bond??? LOL