Monday, December 8, 2008

sulat sa mga nerds. (medjo mahirap basahin)

dear friends,

hahaha. sulat ko talaga sa inyo to. hahaha. alam niyo hindi ko talaga gustong inpluwensyahan kayo ng pagiging msama ko. sana mapatawad niyo ako. hahahaha. ang emo!. eniways wala na kasi akong mgawang blog kaya para sa inyo to. ittry kong isulat lahat ng mga bitter moments niyo. sana magawa kong isulat lahat pero i will try ha?.

first, let us define pirst. biiter. ahmm bitter according to answers.com bitter is
Causing a sharply unpleasant, painful, or stinging sensation; harsh. it is Difficult or distasteful to accept, admit, or bear and it is also Resulting from or expressive of severe grief, anguish, or disappointment. so you know now what bitter is. "nakikinig ba?." hahahaha. lol..

una,

ako! nabibitter lang ako kapag filing ko mapperfect ko yung test taz hindi pa din. astig ko no?. minsan nga naninico na ako e, alam mu yung tipong ang yabang pagtapos ng test tpos malaman kong may mali pala sa solution ko. nabibitter din ako kapag may nakikita akong panget. ewan ko. siguro ASAR siya hindi bitter. sapalagay niyo? (yuck parang naiinggit pa akong panget sila, siguro INIS lang) at nabibitter ako kapag kumain ako ng ampalaya. yun lang.

next,

flavie. ay huli ko na si flavie, andame niyang kinabibiteran. si tat na lang. ahmm si tat, nabibitter siya kasi wala syang friend, imean close friend, sa NSTP. hahaha. kaya naiinis siya sa amin kasi daw wala daw siyang kasama kapag magmimit sa NSTP "ok lang yan ata, ayaw mu yun ikaw na ang tunay na bella?. yikee EDWARD and BELLA hahahaha" sabi ko, ngayon hahahaha. nabibitter siya kapag lhat nakapagaral at siya nalang ang hindi pa. isip pa ako ahmm... ewan ko kasi kung nabibitter siya kapag wala syang pagkain atpos yung katabi niya meron. gnun ba yun tat?.

next,

si kyla, si kyla na isang.... student (wala akong maisip na tamang word e) siya naman nabibitter kapang ang pinakagwapo niyang katabi ay tapos na magtest at siya ay hindi pa!. "hihikab hikab pa siya tpos maguunat! kainis!!" sabi niya. actually lage niyang kinukwento sa amin yun kasi parang ahmm.. araw araw syang bitter parang si flavie?. hahahaha. wala na akong maisip pa ehh. sorry..

next ang reyna ng kaBITTERan. ang walang kupas!. ang pinakamaganda na walang pintas!

si...


patani. ahahaha! si flavie na isang malaking AMPALAYA. hahaha. oa ko no?. hindi ko na maisip lahat ng bitter moments ni flavie kasi masyadong madami. kaso try ko alalahanin.. ahmm.. isa na dyan yung pagiging bitter nya sa mga nursing?. tama ba?. inis na inis sya kapag pinagcocompare ang nursing at pharma. "hello? di hamak mas mahirap naman ang course natin kaysa sa kanila!!!" sabi ni flavie na galit na galit habang may nagiinarteng nursing student sa harap namin. isa pa sa pinagbibiteran niya ay yung pagiging mas mataas ni lola sa physics. (sorry) "bakit ka kaya mas mataas e yung chineck natin 2 lang yung tama mo?" tanong niya kay lola na pati si lola ay nagtataka kung bakit. "kaw kasi magpaganda k pa!. hahahaha. hindi sapat ang pagiging WALANG PINTAS. hahahaha" sabi ko ng bunggang bungga!. ahmm.. ano pa ba?. yung iba kasi bawal nang sabihin ok?. hahaha.. kaw talaga flavie..


ahmm.. yung iba naman walang masyadong pinagbibitteran kasi wala naman talaga. kaya ayon.. ayun lang ang aking masasabi


BOW..

chocoLoco


1 comment:

santydel said...

never been bitter. mali ka. lol